29/7/13

Cách mua thuốc muỗi và lựa chon dịch vụ phun thuốc diệt muỗi


Cách thứ nhất: Bạn mua thuốc về tự phun

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc phun diệt muỗi khác nhau. Hầu hết các loại thuốc đều được nhập khẩu từ các nước châu Âu phát triển và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng. Các loại thuốc này đều có tác dụng tồn lưu diệt trừ côn trùng gây hại bằng vị độc (chứ không bằng khí độc như những bình xịt côn trùng) một thời gian dài (từ 4 - 6 tháng) sau khi phun. Tuy nhiên, mỗi loại thuốc khác nhau lại có một ưu điểm riêng cũng như có những hạn chế nhất định. Chẳng hạn, thuốc Permethrin 50EC (Hockley International - Anh) hoặc Perme UK 50EC (Hand Associates - Anh) có hiệu quả khá cao cho nhiều đối tượng côn trùng nhưng lại có mùi hắc khi phun. Thuốc Icon 2.5CS (Syngenta SCBV - Bỉ) tác dụng nhẹ hơn nhưng gần như không có mùi. Thuốc Fendona 10SC (BASF - Đức hoặc Italia) cũng không có mùi khi phun nhưng lại rất dễ gây dị ứng, mẩn ngứa.

Để mua thuốc, bạn có thể đến các Công ty hoặc cửa hàng cung cấp dịch vụ và hóa phẩm diệt côn trùng hiện có rất nhiều tại Hà Nội. Hoặc đơn giản nhất là ghé thăm gian hàng khổng lồ trên internet: Google.

Ưu điểm của việc tự phun thuốc là tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, cách làm này có nhiều hạn chế. Thứ nhất, người tự phun cần có sự hiểu biết nhất định về các loại côn trùng và thuốc phun. Thứ hai, người tự phun có những hạn chế về trang thiết bị, máy móc để phun. Thứ ba, người tự phun phải biết cách phun nếu không rất dễ gây dị ứng hoặc không an toàn.

Cách thứ hai: Sử dụng dịch vụ từ những Công ty chuyên nghiệp

Các Công ty phun diệt côn trùng hiện có rất nhiều tại Hà Nội. Việc của bạn chỉ là cảm nhận và lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ một cách TRUNG THỰC.

Có một lưu ý mà AN SINH PEST CONTROL luôn nhắc mọi người: Đừng bao giờ mời những người đi phun thuốc rong ngoài đường hoặc đến gõ cửa từng nhà đề nghị phun thuốc muỗi. Các Công ty chuyên nghiệp không bao giờ làm như thế.

Để có được một địa chỉ uy tín, hãy hỏi người quen của bạn. Hoặc đơn giản nhất lại hỏi Google và nói chuyện trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét